Gà Mọc Sừng Làm Rúng Động Giới Chơi Đá Gà Cựa Sắt

Đã bao giờ bạn thử tượng tượng chú gà mình nuôi lớn lên lại mọc ra cặp sừng giống như trâu hay bò không. Thật dị đúng không nào? Hôm nay http://choidaga.net chia sẽ một số hình ảnh về chú gà quái dị có cặp sừng như bò trông ngộ nghĩnh làm lôn xao giới chơi gà đá cựa sắt, đá gà đòn, đá gà campuchia, đá gà thomo...





Ngộ nghĩnh gà mọc sừng trâu

Mấy ngày nay trên mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh chú gà có cặp sừng mọc xỉa ra từ phía hai bên mào gà trông như sừng trâu. Sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội được lan rộng chóng mặt khắp các diễn đàn nhất là diễn đàn về thú cưng và đá gà cựa sắt. Truy cập vào bất kì website nào có liên quan về gà như các trang phát đá gà: da ga cua sat, da ga online, da ga thomo, da ga truc tuyen, da ga campuhia, đá gà campuchia online....đều thấy chú gà này.
Xem đá gà cựa sắt trực tuyến:http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Có người cho rằng đây là sản phẩm của sự đột biến do gà cận huyết tao nên các con dị dạng, có người lại cho rằng đây là một điềm may mắn coi nó như một tượng đài, lại có người đùa nhau rằng gà cũng bị cắm sừng nữa ư thật buồn cười phải không nào. Dưới đây là một số hình ảnh về gà sừng trâu.

Gà mái mọc sừng ở khánh Hòa


Mới đây ở khánh Hòa cũng rầm rộ cô gà mái mọc sừng giống tê giác. Con gà thuộc sở hữu của anh Võ Ngọc Minh (thôn Ngọc Diêm, xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), chủ nhân của con gà mái này cho biết: Con gà mái này hiện đã được 2 năm tuổi, thuộc giống gà đá cựa sắt.

Anh cho biết từ nhỏ con gà không có sừng chỉ mới mọc ra cách đay 3 tháng khi đang ấp trứng, hiện tại con gà sức khỏe vẫn ổn định bình thường không có dấu hiệu gì lạ có người hiếu kì tới xem, thu hút các tay chơi gà khắp các tỉnh thành tới để tận mắt trong đời xem cô gà mái mọc sừng này có người trả lên tới 10 triệu đồng cô gà mái này nhưng anh Minh không bán.

Xem thêm Gà khổng lồ nặng 20kg: http://choidaga.net/ga-khong-lo-nang-20kg-ga-to-nhat-the-gioi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi