Nuôi Gà Nòi Chơi Mà Đổi Đời

Chuyện thật như đùa nuôi gà chọi lại làm giàu tiền xài rủng rỉnh. Dưới đây là câu chuyện của cụ sư kê từng chơi gà đá cựa sắt, đá gà đòn chia sẽ lại chiến lược làm giàu của mình nhờ nuôi gà nòi (gà cồ) vừa thỏa đam mê vừa kiếm được tiền.



Làm giàu nhờ chơi đá gà

Nhắc tới chơi đá gà chắc hẳn ai cũng nghĩ đến đó là loại hình cờ bạc chỉ có đỏ đen ăn thua chứ làm gì có ai kiếm tiền nhờ nó bao giờ. Thú chơi đá gà cựa sắt, đá gà đòn và trãi qua nhiều sóng gió đúc kết kinh nghiệm đi đấu trường như đá gà campuchia, đá gà thomo, đá gà trực tuyến...Cuối cùng cũng tìm được chí hướng cho mình là gắn kết với con gà nòi. Tại sao lại như vậy??
Xem trực tiếp đá gà cựa sắt: http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Lợi ích của việc nuôi gà nòi

Ngoài thỏa mãn đam mê chơi đá gà, gà nòi còn là một giống gà mang giá trị kinh tế cao bởi đây là chạng gà lớn nặng và nhiều thịt. Ngoài việc dùng để đá người ta còn có thể dùng để thịt và nuôi kinh tế, giống gà này bản chất có sức khỏe tốt, chóng chịu được bệnh tật mạnh hơn so với gà ri thông thường mà mọi nhà hay nuôi thả vườn.

chia sẽ kinh nghiệm nuôi gà: http://choidaga.net/category/cham-soc-ga-da/

Phân loại gà nòi để bán

Trước đây việc nuôi gà nòi chỉ chú trọng vào việc đá chăm chút cho 1 hay vài con để đá cho tốt thì thay vào đó cũng vẫn là việc đỗ gà nuôi gà con hình thức đại trà như gà thịt khi còn nhỏ đến lớn và theo dõi trong quá trình nuôi để ý những con nào có khả năng có thể tuyển làm chiến kê để nuôi riêng phục vụ cho các anh em sư kê khác đến mua hoặc nuôi để đá, còn lại những con kém hơn thì bán thịt hoặc dùng cải thiện bữa ăn. Đây là câu trả lời cho việc nuôi gà đá làm giàu, kinh tế phải là hàng đầu lựa chọn nhiều phương pháp để bán ra mục đích cuối cùng để mang lại lợi nhuận. Mở rộng mô hình, nâng cấp chuồng trại khả năng thành công lại cao hơn kiếm tiền nhờ đam mê quả là một điều thú vị phải không.
chúc các anh em sư kê có lựa chọn đúng đắng nhất và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi