Gà Quý Phi Thích Hợp Nuôi Kiễng Và Nuôi Lấy Thịt


Trên thế giới cáo rất nhiều giống gà khác nhau mang nét riêng biệt khác nhau của từng loài. Hôm nay http://choidaga.net sẽ giớ thiệu cho tất cả mọi người biết về giống gà vô cung độc đáo đóa là gà Quý Phi. Với nhiều tên gọi khác nhau như: gà Quý Phi, gà Hoàng Gia, gà Hoàng Tộc...Có nguồn gốc từ châu Âu được rất  nhiều người săn đón nuôi làm cảnh, bởi vẻ ngoài độc lạ thu hút mọi người. Là giống gà đa năng có thể nuôi làm cảnh và nuôi để lấy thịt.




Nhận diện bên ngoài

Nhìn vào điểm nổi bậc nhất là đầu gà bởi có mồng rất đẹp, dựng đứng hình phật thủ. bên cạnh còn có chép mao phủ quanh đầu như vương miệng. Bộ lông với 2 màu chủ đạo là trắng và đen pha trộn với nhau như gà bông. Những con được chọn nuôi làm cảnh thường có các đặc điểm như: bộ lông đẹp, mắt hồng, mồng thẳng đứng,có ít nhất 6 cựa trở lên.

>> Gà Shamo chiến binh đá cựa sắt: http://choidaga.net/ga-shamo-huyen-thoai-da-ga-cua-sat-cua-troi-au/

Thịt gà quý phi

Thịt gà quý phi được đánh giá rất thơm và ngon được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng. Dinh dưỡng trong thị gà quý phi rất cao tới hơn 17 loại axit amin, hàm lượng kẽm cao gấp 3 - 5 lần những chim gà thông thường, 10 loại nguyên tố vi lượng. đặc biệt trong thịt gà quý phi có chứa selen là thành phần của vài loại men thức ăn có chức năng chống lại tổn thương do oxy hóa. Được chọn làm quà biếu trong các dịp lễ tết

Đặc điểm thích nghi


Gà quý phi sức đề kháng tốt chóng chọi vơi môi trường khắc nghiệt, thích nghi rất nhanh, dễ nuôi mà giá trị kinh tế lại cao.

Thời gian sinh sản


Gà quý phi mái 6 -7 tháng tuổi bắt đầu đẻ trứng, trung bình mỗi năm gà quý phi đẻ từ 170 - 180 quả trứng.

Gà quý phi nuôi cảnh


 Là giống gà có ngoại hình đẹp và độc đáo nên gà quý phi được chọn nuôi làm cảnh rất phổ biến. Ngoài ra nó còn mạng một ý nghĩa về tài lộc và phú quý mang lại thịnh vượng cho người nuôi.
>> Giống gà Brahma khổng lồ nặng 20kg: http://choidaga.net/ga-khong-lo-nang-20kg-ga-to-nhat-the-gioi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi