Giống gà khổng lồ chiều cao khủng lên tới 1,24 mét

Nổi bậc nhất trong các giống gà bởi chiều cao ai cũng choáng ngợp của chú gà trống. Là giống gà khổng lồ của Ấn Độ được nuôi và lai tạo tại bang Sao Paulo của Brazil. Đã trở thành huyền thoại gà cao nhất thế giới với chiều cao lên tới 1,24m.


Xem đá gà trực tiếp: http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

Gà cao nhất thế giới 1.24 mét

Chú gà là niềm tự hào của các nhà lai tạo giống. Nó được coi là giống gà quý hiếm với giá thành rất cao lên tới 24000 USD mỗi con. Gà cao nhất thế giới trở thành tâm điểm của giới truyền thông báo chí.
Chú gà trống này được hiệp hội những người nuôi gà trống khổng lồ ở Ấn Độ bang Sao Paulo (Brazil) xác nhận là một trong những con gia cầm lớn nhất thế giới. Được nuôi ở thị trấn  Itaeraí thuộc khu vực trung tâm của Sao Paulo và hiện tại đang giữ chiều cao kỉ lục là 1,24m.

Hiện nay theo ước tính của Abracig thì Bazil có 10000 nhà nghiên cứu sản xuất giống gà khổng lồ giống gà Ấn Độ. Nghiên cứu này không tốn quá nhiều chi phí, đầu tư sinh lợi nhuận nhanh thu hồi vốn.



Thịt gà khổng lồ

Theo các chuyên gia cho biết giống gà khổng lồ hiện nay vẫn chưa được bán ra ngoài để giết thịt. Nhưng các chuyên gia cho biết rằng thịt của giống gà khổng lồ này có mùi thơm mềm giống gà mái Caipira. Thịt của giống gà này rất săn chắc và ngon, gà sau khi nuôi khoảng từ 3 - 4 tháng là có thể lấy thịt 

Giống gà khổng lồ này là sự thành công của kết quả lựa chọn gen của các nhà nuôi gà Brazil từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Dòng gà khổng lồ này được lai tạo ra các đời sau mỗi con gà trống có chiều cao ít nhất từ 1 mét trở lên và nặng trung bình trên 4kg. Còn ga mái thì cao trung bình 0,85 mét và có cân nặng từ 3kg trở lên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi