Top 4 gà chọi hay và độc nhất hiện nay

Những chú gà đáng giá bạc tỷ dưới đây sỏ hữu sự độc lạ và tài nghệ đá hay khiến ai cũng muốn sở hữu. Top 4 chú gà dưới đây là những dòng gà có tài năng đá hay và vẻ độc lạ nhất hiện nay.


Gà Xám Thần - gà chọi hay nhất hiện nay

Được coi là dòng gà mạnh nhất hiện nay khiến đối thủ nào cũng e dè run sợ. Gà chọi hay chỉ thắng đến 7 trận đã được coi là mãnh chiến. Nhưng riêng đối với Xám Thần có đến 21 trận đấu lớn, nhỏ – một thành tích chưa từng có một chiến kê nào có thể đạt được. Nhiều người đã ngỏ ý mua lại Xám Thần với giá hàng trăm triệu. Nhưng chủ nhân không bán mà giữ lại làm giống với mong muốn sẽ đúc ra một Xám Thần đời con khác. cân nặng chỉ 2.8kg nhưng nó đã hạ gục được nhiều đối thủ đô con hơn cả về độ cao lẫn cân nặng. Xám Thần được liệt kê trong danh sách gà chọi hay nhất thế giới. Cũng nhờ vào những cú đá tốc độ có khả năng kết thúc trận đấu vô cùng nhanh.



Gà Shamo huyền thoại đá gà cựa sắt vang cả trời Âu: http://choidaga.net/ga-shamo-huyen-thoai-da-ga-cua-sat-cua-troi-au/

Gà Chọi Thái Lan giá 1,6 tỷ


Ngay khi nhìn vẻ bề ngoài của gà chọi Thái Lan này thì quả thật không thể chê vào đâu được. Từ bộ lông, màu mắt, dáng vẻ, chân vảy mọi thứ đều quá hoàn hảo. Kỹ năng, tài đá đòn cũng khỏi bàn cãi khi đã mang về cho chủ gà một lượng tiền sau nhiều độ lớn. Không phải chỉ có những chiến kê ngoại quốc mới đáng giá bạc tỷ mà những chú gà chọi hay nhất thế giới giá trị nhất cũng có sự góp mặt của các chiến kê Việt Nam.
>> Gà giáp đá cựa sắt hay nhất: http://choidaga.net/dong-ga-giap-da-ga-cua-sat-da-ga-campuchia/

Gà 4 chân độc lạ nhất


hình ảnh chú gà 4 chân đượ nhiều tay chơi trong giới đá gà trả lên tới 50 trieeujj đồng vẫn không bán. Thoạt nhìn chú gà này chắc chỉ có thể nuôi làm kiễng nhưng không ngờ lên đấu trường lại có chiến thắng vẻ vang dưới nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi sự tài sắc vẹn toàn của chú gà này. Chủ gà này chia sẽ từ khi sở hữu gà 4 chân này nó còn đem lại nhiều may mắn, công việc thì thuận lợi nên khi được trả 50 triệu đồng chủ nhân chú gà vẫn không bán.


Gà Thần kê

Làm xôn xao trong giới chơi đá gà cựa sắt vì có giá trị trao đổi ngang với chiếc CRV hơn 1 tỷ đồng để nhận được Kê Thần và Mẹ của nó. Sở dĩ lại thương vụ này lại giá trị như vậy bởi Kê Thần thuộc vào giống gà hiếm. Lại có tài năng tuyệt vời, trở thành những chiến binh bất bại mỗi khi nên sàn đấu. Chỉ cần Kê Thần thi đấu thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào từng màn đá độ của nó.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi