Xử lý gà bị thương nhanh chóng trên đấu trường đá gà cựa sắt

Khi ra đấu trường đá gà cựa sắt chắc hẳn các chiến kê không tránh khỏi những sự cố. Việc va chạm và ăn cựa là chuyện hết sức bình thường. Làm thế nào để xử lý gà bị thương nhanh những trường hợp như vậy khi đang thi đấu. Và cách khắc phục cho gà sau khi đá về, hãy theo dõi bài viết hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết, áp dụng cho chiến kê của mình nhé.


Gà bị đá trúng huyệt

một khi chiến kê của bạn bị đánh trúng vào huyệt thì chúng với thể nằm bại ngay tại chỗ hoặc vì quá đớn đau mà khiêu vũ lên và kêu oang oác. Sau khoảng vài phút, gà sẽ dần tỉnh ngủ hơn. những lúc này bạn cần chú ý không nên cho chúng uống quá đa dạng nước vì dễ bị ngộp nước. Thay vào ấy bạn nên cho chiến kê của mình uống trong khoảng từ, từng ngụm nhỏ.

Tết mỏ gà

Tết mỏ cho gà chọi thường mang 3 trường hợp xảy ra:
Thứ nhất, mỏ gà yếu phải tết vào ngay trong khoảng đầu.
Thứ hai, trường hợp gặp đối thủ chuyên đá vào ngọn mỏ.
Thứ ba, gà bị bong mỏ hoặc bật mỏ rơi ra thì phải tết lại.
bình thường các sư kê nhiều kinh nghiệm dùng chỉ cái may giầy dép để tết mỏ cho gà chọi. Để khiến cho việc này thấp nhất, ít tốn thời gian và không gây ra rộng rãi đau đớn cho gà thì bạn cần mang 1 người phụ giúp. Trường hợp gà bị bật mỏ hơi hi hữu nhưng chẳng hề ko xảy ra. vì vậy bạn cũng cần chú ý để xử lý lúc cần.

Gà bị nhíp mắt

Đây là trường hợp gà bị đánh trúng mắt, xưng kín mí mắt nhưng chẳng hề bị mù. Trước tình trạng này bạn cần khâu vén mí mắt lên cho gà được mở mắt ra để nhìn đốn phương. hạn chế ko lấy khăn nước lau lên viền mắt vì làm tương tự mắt gà bị xót. Bạn cũng cần dùng thuốc nhỏ mắt nhỏ lên viền mắt vì khiến cho vậy sẽ giúp gà mát mắt và cởi mở hơ. tuy nhiên bạn đưa mồm sát vào bên mắt bị nhem và tiếp diễn hà khá ấm vào mắt gà. tuy nhiên, bạn cần lấy khăn nước đập nhẹ vào đuôi gà và thúc gà di chuyển và cho nhận ra đối phương, làm gà sung lên và tỉnh táo.

Gà bị đá vẹo cần


Trường hợp gà bị đánh gãy cổ hoặc bị cựa nhét vào lỗ tai mà đầu nghiêng về một bên. Trong trường hợp này bạn cần phải khiến cho nước chữa thương cho gà mà không tiêu dùng bất viện dẫn pháp chữa trị nào để tác động. Sở dĩ tương tự là bởi con gà nó tự chữa, theo kinh nghiệm của các sư kê lão luyện.

Gà bị đâm cựa và móng thái

không ít trường hợp, gà chiến của bạn sẽ bị cựa vào móng thái của đối phương đâm trúng. Để chữa vết thương người khiến nước lấy miệng hút hết máu đọng trong vết thương ra rồi lấy kim chỉ may khâu lại. Lấy ngón tay bịt vào vết thương lúc phun nước, tránh vết thương bị ướt.

Gà bị đá mê đầu

Đây là trường hợp mà gà bị đối phương đánh tụ họp vào đầu, trong khi thân mình vẫn lành lặnsở hữu trường hợp này việc bạn cần khiến là tiêu dùng nước phun vào người gà, nước lạnh hay nước nóng tùy vào thời tiết lạnh hay nóng. Tiếp theo cho gà đứng hẳn xuống đất rồi lấy nước lã nhỏ chút chút đều đều vào đầu gà để cho gà từ từ tỉnh lại, lấy tay búng nhẹ vào hông đít gà để chúng lấy lại sự máu chiến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi