Gà tử mị linh kê dị tướng hiếm thấy

Gà tử mị có thể nói là linh kê dị tướng rất hiếm thấy trong giới gà chọi. Bất kể sư kê nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình một con tử mị. Bởi tài nghệ của nó rất hay về lối đá. Là nỗi khiếp sợ của nhiều đối thủ trên đấu trường da ga thomo 999 cũng như trên sàn đấu đá gà cựa sắt. 




Linh kê tử mị và đặc điểm

Gà chọi tử mị bản chất là tên gọi để chỉ một số con gà với tướng ngủ dị thườngkhông giống những con gà thường ngàykhi ngủ thường leo lên cây hoặc co mình trong cát đất, các con gà này khi ngủ thường doãi thẳng người, hai cánh xòa ra, đầu nghiêng sang một bên trong giống như gần chết. Chính vì lý do này mà người ta thường gọi chúng là tử mị.
Gà chọi tử mị  thể với rộng rãi màu lông khác nhau, thân hình to hoặc nhỏ khá đa dạng. Đa phần người ta chỉ nhận biết ra chúng qua tướng ngủ, vì vậy rất khó phát hiện ra chúng.

Kỹ năng đá gà của tử mị linh kê


Xưa nay, vẫn sở hữu hơi rộng rãi câu hỏi xoay quành khả năng ra đòn, vần đòn của gà chọi tử mị. đa dạng anh em sư kê cho rằng, gà  tướng ngủ như thế chính là tín hiệu cho thấy sự xuất hiện của một thần kê thảng hoặc mang.
Qủa thật tương tự, vào các trường gà, khi khởi đầu cuộc chiến, gà tử mị luôn tỏ ra lì đòn tới khủng khiếm. tuy nhiên, chúng cũng tương đối nhanh nhẹn khi cho ra những cú tung cước như trời giáng. mặc dầu ít đánh, nhưng đã đánh miếng nào là hiểm ác miếng đấynhiều đối thủ của nó đã không chịu nổi cơn đau, bỏ chạy ngay trong cuộc chơi.
Về kiểu dángsở hữu thể gà chọi tử mị trông sẽ hơi thấp bé, thế nhưng thể lực lại không hề yếu kém chút nào. Nó luôn tỏ ra là một con gà bền sức và can đảmmang được một tí linh kê máu chiến, khôn tinh quái như vậy chính là niềm kiêu hãnh của các anh em.

Chăm sóc gà tử mị đúng cách


Kĩ thuật nuôi gà tử mị ko với quá phổ quát khác biệt so với cách thức nuôi gà chọi thông thường. Sau khi gà trưởng thành, để cho da chúng đỏ và dày, nên vào nghệ theo tần suất hợp lý. tuy nhiên, gà tử mị cực kì thích nghịch cát. do vậy giả dụ quyết định nuôi chúng, bạn nên ngoài mặt các ao cát để chúng thả phanh ngụp lặn, tiêu khiển.
Gà tử mị rất dễ nuôi, chẳng phải kén thức ăn. Hằng ngày,  thể cho gà ăn thóc ngâm, bổ sung thêm rau, cá, giếtgiun đất, trứng quốc và lạc rang để tăng cường sức khỏe. bên cạnh đó 1 điều không thể thiếu được lúc nuôi gà chọi đó chính là tập vần đòn và đoàn luyện kĩ năng cho gà. Theo đấy, mỗi tuần ít ra 3 ngày, nên đeo vải vào chân gà và chọn cho chúng những con với sức lực, trọng lượng ngang bằng so tài sức. Lưu ý đây chỉ là cuộc chơi thử nên cần kiểm soát an ninh đôi chân gà thật kỹ lưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi