Kỹ thuật tắm gà đá và thời gian để tắm gà hiệu quả cao

Kỹ thuật tắm cho gà chọi , tắm cho gà chọi bằng nước tắm cho gà chọi độc đáo. Cách tắm cho gà chọi theo bí quyết tắm khô và tắm nước. Mà những sư kê chơi đá gà cần phải biết để đào tạo được gà chọi sung. Nước tắm cho gà chọi làm cho gà sung sức, khỏe mạnh và ngăn phòng ngừa được những bệnh. Như gà chọi bị mốc trắng, bị gà rù hay khò khè.
Bí quyết tắm cho gà chọi bao gồm hai bí quyết là tắm nước và tắm khô.




Phương pháp tắm khô cho gà đá

Tắm khô là cách thức cho vùi mình gà chọi vào đất cát. Hoặc phủ tro lên người gà chọi chỉ mất khoảng khoảng 15 phút. Sau đấy cho gà rũ sạch các phần cát bụi trên người.
phương pháp này còn được gọi bằng tên gọi khác là tắm cát.  tác dụng giúp cho gà chọi rũ bỏ được hết những ký sinh trùng. đặc biệt là chấy rận ký sinh trên da, lông.


Phương pháp tắm nước cho gà đá

Tắm nước là cách tắm cho gà chọi được vận dụng phổ quát nhất. đặc trưng là trong thời kỳ thời tiết oi bức và oi bức. Hay sau khi vào nghệ cho gà chọi.
bí quyết tắm cho gà chọi bằng nước không phải là ngâm gà chọi vào nước. Mà phun nước vào phần cổ gà, đầu gà và nách gà trước. Sau đấy phun nước vào thân mình gà để khiến cho sạch bụi bẩn. Tiếp đó cho gà chuyển di trong sân để gà tự khô.
các sư kê mang thể thay thế nước bằng rượu đế. Và nên tắm cho gà chọi hàng ngày, thời kì phù hợp là lúc trời nắng ráo. Để gà sở hữu thể phơi nắng, sưởi ấm thân thểnếu như thời tiết không được nắng ấm thì những sư kê nên lau khô cho gà chọi sau khi tắm. Để gà chọi không bị lạnh và nhiễm bệnh.


Tắm cho gà chọi bằng nước trà

Với cách tắm cho gà chọi này. Tắm nước chè cho gà chọi. các sư kê nên thực hiện sau khi vào nghệ cho gà chọi.
Bí quyết vào nghệ cho gà chọi là tiêu dùng nước nghệ bôi lên cơ thể gà. Như phần đầu gà, cổ gà, hai cánh, hai chân và khắp mình gà. Sau lúc vào nghệ cho gà thì những sư kê nên cho gà chuyển động 1 lúc. Hoặc nhốt vào chuồng, trại.
Sau lúc vào nghệ cho gà chọi thì sư kê nên tắm lại sạch sẽ cho gà sau vài ngày. Việc này để xả sạch nghệ cho gà. Nước tắm nên sử dụng là nước trà nấu sôi để nguội.
những sư kê nên tận dụng các xác trà (lá trà) để chà sát và mát xa cho gà. Việc này  thể khiến cho máu huyết lưu thông, khiến cho gà thoả thích.
Trong nước trà nên pha thêm các vitamin C và B2. Theo tỷ lệ 100g Trà, 500mg vitamin C và một,2mg vitamin B2.
Nước trà xanh mang cất rộng rãi vitamin A, B1 và những chất caffeine. Nên mang tác dụng phòng và trị các bệnh về da cho gà chọi. Đăc biệt là bệnh gà bị mốc trắng.
Khắc phục tình trạng gà bị đau chân hiệu quả nhất hiện nay

Lưu ý khi tắm cho gà chọi bằng nước trà (chè)

Ngoài ra việc tắm cho gà chọi bằng nước trà ko nên thực hiện thường xuyên. tránh việc phản tác dụng. Tắm cho gà bằng nước trà sẽ giúp cho da gà sạch và đẹp hơn.
Bài viết san sớt về cách thức tắm cho gà chọi. phương pháp tắm cho gà chọi theo những phương pháp tắm khô, tắm nước và tắm bằng nước trà. cách tắm gà, nước tắm cho gà chọi theo những sư kê phổ thông kinh nghiệm.
Các câu hỏi về cách tắm cho gà chọi, cách tắm gà. cách tắm gà nòicách tắm gà đá cựa sắt, cách tắm gà đá. Tắm cho gà chọi vào buổi sáng sở hữu thấp không? Gà đá tắm rửa vào buổi nào.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi