Đá gà giáp - Chiến kê được yêu thích nhất hiện nay

Gà giáp được giới chơi gà đá cựa rất ưa thích. Bởi chiến kê này rất nhanh và khỏe so mang những cái gà khác. đặc thù là gà giáp thầy Khùng luôn là dòng tên trước hết lúc mọi người sắm về giống gà này. bên cạnh đó  người mới thì thông tin về mẫu gà này chưa đa dạng. Cho nêm gamedaga sẽ cung ứng tí chút thông tin về dòng gà chọi cựa này cho các chưng thêm thông báo nhé.


Dòng gà giáp đá cựa sắt

Gà Jap là 1 giống gà được lai tạo  gà chọi Nhật Bản Shamo. Chúng được tuyển chọn và lai tạo nhiều lần để tạo thành dòng gà Jap hiện giờlừng danh với những trận gà đá cựa dao, cựa sắt được giới chơi gà cựa rất ưa thích. Ngoài dòng tên gà Jap chúng còn được biết tới với tên khác đọc giống đấy là Gà Giáp.

Trên mạng ko với quá phổ biến thông báo về chiếc gà này. đơn thuần là họ ko muốn san sẻ thêm đa dạng để giữ sự bí hiểm hoặc ổn định giá. Chỉ những người trong cuộc, chơi rộng rãi, đá gà cựa đa dạng hoạ may mới với một chút thông báo. Nhưng các thông tin này đa phần đều truyền miệng nên độ chuẩn xác cũng khá là hên xui.

với phổ quát thông báo trên mạng cho rằng gà Jap là gà chọi Brazil nhưng trên thế giới chỉ  8 dòng gà chọi và trong số đấy không với gà Brazil. thành ra mình đã Đánh giá sâu hơn thì được biết gà Jap sở hữu thể là gà chọi Shamo  tên viết tắt là Japan hay Japanese. Chúng được lấy trong khoảng 3 chữ cái đầu của tên đất nước Nhật Bản.

Gà Shamo của Nhật được lai tạo bởi các nhà nhân giống ở nước khác, đặc thù là Mỹ cho ra đời phổ quát chiếc gà khác nhau. Tại đây họ không mang các trận đá gà như những nước khác do luật cấm. bởi vậy việc lai tạo gà thường là để sở hữu đi thi thố, khiến cho cảnh phổ thông hơn là để chọi. ngoài ra gà Shamo cũng được lai tạo  các mẫu gà khác nhau như gà Asil, gà rừng Nam Mỹ hoặc gà tre bantam.

Bổn gà giáp Thầy khùng

Minh Gà Chọi cũng đã Nhận định rất kỹ nhưng đích thực thì không  chút thông báo nào về ông thầy này. sở hữu 1 số trang cho rằng ông này là thầy của 1 người chơi gà tên Simon. Do tính tình cổ quái nên tính tình hơi khùng. Simon là 1 người Mỹ gốc Việt từng sang bên Mỹ trong khoảng những năm xung đột. Sau ấy về Việt Nam và khu vực quanh đó  các trận đá gà cựa mang danh nghĩa thầy Khùng.

không những thế theo quan điểm của Minh Gà Chọi thì mang thể sở hữu cái gà jap thầy Khùng lên đường từ ông này. bên cạnh đó số lượng, liên hệ thì không thật sự được nêu tới. Việc gắn mác Thầy Khùng cũng chỉ là nâng giá cho gà mà thôi. Vì thực chất ngay cả mẫu gà nòi giống của Việt Nam còn chưa được cấp giấy chứng nhận thuần chủng cơ màbởi thế chiếc gà jap này chỉ thuần tuý là cách tuyển chọn, nhân giống theo các đặc điểm ngoại hình và thời trang đá của giống gà jap. Sau ấy được gắn mác thầy khùng.

Thành ra giả dụ anh em nào đi tậu sắm gà thì cũng nên chú ý để hạn chế bị lừa, tìm mang giá cao nhé. ví như anh em nào sở hữu thêm thông tin hãy comment xuống phía dưới để mình update thêm cho những anh em khác. Xin cám ơn ạ !

Đặc điểm gà Jap

Gà Jap rặc luôn nổi tiếng mang lối đá nhanh, mạnh và sức chịu đòn rẻ. Do được lai tạo, chọn giống hơi kỹ nên mẫu gà này  các điểm hay nhất quyết trong các cuộc đấu. Đây là tuyển lựa số một của phổ biến sư kê cùng sở hữu các cái gà Cao Lãnh hoặc chiếc gà chuyên cựa khác. Do tỉ lệ thắng hơi cao nên cái tên và nhãn hàng gà jap rặc luôn được đa dạng người săn đón.

thừa hưởng cái máu Samurai trong người nên chúng ko bao giờ bỏ cuộc. với thể tham gia những trận đánh tới tương đối thở rút cục thể các chưng ko biết chứ gà chọi Shamo Nhật Bản còn được gọi là Quân Kê. bởi thế dòng gà Jap này cũng mang các đặc điểm về tính cách thức y như thánh sư chúng là cái gà Shamo.

Kỹ thuật nuôi gà đá của Mít Trà Cú

Tổng hợp những dòng gà giáp

Do đã được nêu hơi chi tiết trong bài Gà Giáp nên mình sẽ ko đi sâu chi tiết nữa. Thay vào đó là mình chỉ nêu ra các chiếc gà mà thôi. Chi tiết các chưng  thể đọc thêm bài viết bên kia nhé.

Gà Asil Jap

Chiếc gà được lai tạo với gà Asil của Ấn Độ. mẫu gà này mang kích thước và trọng lượng lớn. Bởi Asil là 1 trong những mẫu gà chọi lớn to nhất toàn cầu. Trọng lượng của chúng rơi vào khoảng trong khoảng 3-4kg hoặc hơn một chút.

Gà Jap nhật Mỹ

Như đã nói ở ý bên trên thì bên Mỹ hoặc các nước phương Tây họ không mang hình thức chọi gà. vì vậy các cá thể gà tại đây không được lai tạo mang mục đích đánh nhau. Đa phần là những cuộc thi sắc đẹp mà thôi. Vì thế mà người yêu thích sẽ sắm bí quyết tìm các giống gà jap nhập, gà jap Mỹ lai để về tiêu dùng, nhân giống.

Ngoài ra còn một số cái khác nữa nhưng cần phải Phân tích chuyên sâu hơn mới biết. Do choidaga chỉ chuyên về gà đòn đánh theo lối miền Bắc nên cũng chưa sắm được nhiều thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi