Gà chọi lên màu đỏ và da dày săn chắc sau vài bước


Kỹ  thuật làm gà lên màu đỏ và da dày lên và với được một màu đỏ rực chẳng những khiến cho giảm các chấn thương đi sâu vào dưới da mà còn mang lại sự máu lửa, vượt trội về mẫu mã bên ngoài. Điều này cần cả 1 quá trình dài nuôi gà đằng đẵng cả năm sáu tháng trời ,tập đủ mọi kĩ năng cho gà ,vần gà ,rồi tập thể lực…Thế nhưng bạn vẫn chưa biết cách thức làm cho da dày lên màu như mong muốn thì bài viết này chơi đá gà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề cho anh em.


Mục đích làm da gà đỏ để khiến gì?

Không phải bất chợt mà phổ thông sư kê khiến những chú gà chọi của mình da đỏ ửng lên như gấc. Chúng đều là kết quả của phổ quát thời kỳ chăm nuôi coi sóc đó nhé.

Nâng cao tính thẩm mỹ

lúc những miếng da đầu cổ của gà đỏ ửng lên thì vẻ đẹp của chúng cũng tăng lên. Và tương tự tính thẩm mỹ vẻ đẹp của chú gà cũng được cộng vào. Giúp chú gà đẹp hơn, uy phong lẫm liệt hơn. chủ nhân cũng cảm thấy mát mặt khi mang 1 chú gà đẹp.

Giúp da gà dày săn chắc hơn

1 phần tác dụng khi làm da gà chọi đỏ chính là làm da dày hơn. khi dày hơn thì gà với khả năng chống chịu  các vết thương, cú đánh rẻ hơn. Sung sức và dai sức hơn trong các cuộc đấu căng thẳng. Nhờ đấy mà khả năng dành chiến thắng cao hơn.

Giúp gà khoẻ hơn

khi gà được om bóp vào nghệ đông đảo giúp da gà đỏ ửng lên thì chúng cũng khoẻ hơn. Nhờ đấy mà khả năng chống chịu mang những bệnh tật bình thường cũng được tăng lên đáng nóibởi vậy chú gà chọi nào cũng đều rất khoẻ khi ứng dụng bí quyết làm da gà chọi đỏ hơn như vậy.

Phương pháp khiến da gà chọi đỏ dày và săn chắc


Đối mang cách thức tập dượt này chủ yếu khiến cho tăng độ săn chắc của cơ thể, da dày sở hữu khả năng chịu đòn thấp hơn gần nhưđồng thờicách thức này sẽ nâng cao độ dai sứcdai sức của cơ thể gà hơn phần nhiều.

Vần hơi

Gà xổ theo bí quyết này rất tích cực cho việc vững mạnh thể lực cũng như tìm cách ra đòn phá thế do gà bị đeo miếng da (như rọ) khớp mồm nên ko cắn mổ được mà chỉ chạy xoay tròn. Con gà nào biết sinh thế sẽ ra đá chân không và đá liên cước rất độc hại. giả dụ  gà để tập vần hơi thường xuyên (cách hai tuần 1 lần) thì ko cần cho gà tập theo cách thức “Chạy Lồng”.

Dầm cán

Bài thuốc tẩm gà được pha thêm mang nước đái cho lõang và chứa trong một chiếc sô hay chậu nhỏ để sử dụng ngâm chân gà hằng ngày rất khả quan. Mỗi lần cho gà ăn đêm hay buổi sáng sau lúc quần sương xong là cho gà đứng ngâm chân vào dung dịch ấy ngập ngang gối chừng 10 phút. Còn không thì dùng Bài thuốc Tẩm gà và thoa vào chân gà cho thấm, mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) cũng đạt đề nghị.

Quần sương

Sáng sớm bắt gà từ chuồng ra và thả cho gà chuyển di trong sân (nếu chỉ mang một mình nó) hay trong vùng đất quây sẵn khỏang hơn 1 thước vuông để gà đập cánh gáy sáng và tắm sương buổi sớm.

Phun rượu và om bóp gà

Trong miền Nam thường ko xử dụng phương pháp “om gà” bằng nước chè xanh và lá ngải cứu nấu trong nồi nước và lau cho gà mỗi sáng như các sư kê ở miền Bắc thường khiếnkhi mặt trời khởi đầu mọc mà các sư kê trong Nam thường “phun rượu” đế và xoa bóp cho gà dẫn máu. Giờ trưa khi cho gà phơi nắng, gà cũng được phun rượu và sau đấy là tắm gà bằng nước lạnh. Sau lúc phơi cho khô lông gà được phun rượu một lần nữa để tạo điều kiện cho da gà được thắm màu đỏ.

Om nghệ cho gà


Đây là một bí quyết thường tiêu dùng nhất cho những ai nuôi gà. tiêu dùng những cái nghệ phối hợp rượu và một số vật liệu khác để tạo thành chất bóp cho gà hàng ngày. ưu thế chính là giúp da gà dày hơn, gà khoẻ hơn và sung sức hơn. Nhờ những thảo dược này mà gà luôn khoẻ mạnh, chống chịu  ốm đau bệnh tật rẻ.

Om bóp nước trà và lá bưởi

Phổ thông sư kê sử dụng nước trà, bã trà và lá bưởi kết hợp nước hot để làm da gà đỏ. cách làm tương đối đơn thuần lúc cho chung hẩu lốn này vào nước nóng hoặc mỗi lần dùng thì đun nóng lên. Sau ấy sử dụng khăn sạch ngâm vào nước này và chụp loại này lên da và cổ gà. Hoặc những phần da hở của gà. khi đấy da gà bị nóng sẽ đỏ ửng và dày hơn. Đây là phương pháp thuần tuý nhưng cần làm hàng ngày vào buổi sáng sớm để nâng cao thể trạng cho gà.

Trên là những cách thức đơn giản nhất anh em  thể vận dụng để giúp chiến kê  mà da đẹp và day như mong muốn, chúc anh em luôn thắng trận mỗi ngày!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi