Nuôi gà đá làm giàu cần nắm ngay kỹ thuật siêu chuẩn

 Nuôi gà đá làm giàu sở hữu khó không? Vừa kiếm ra tiền từ chính niềm mê say chơi đá gà cựa sắt, bây giờ nuôi gà đá là mô phỏng được đa số sư kê đang theo đuổi. Nuôi gà đá không hề đơn thuần như phổ quát người đã nghĩ. nếu như không biết bí quyết nuôi thì rất khó mang thể nuôi gà được hiệu quả và mang đến khả năng đá phải chăng. Ở bài viết này khám phá cách nuôi gà đá ra sao để đem lại hiệu quả nhé.

Nuôi gà đá làm giàu

Theo kinh nghiệm của phổ biến sư kê chơi đá gà, thì thời kì nuôi kéo dài thường trong khoảng 7 – 9 tháng vơi trọng lượng khoảng 2 – 3kg/con là sở hữu thể đem bán. với các con gà chọi thông thường sở hữu thể bán mang giá khoảng một triệu đồng/con. mang những chiến kê đi thi đấu thì cần thêm hai – 3 tháng nữa, giá của chúng sẽ cao hơn gấp đôi gấp ba lần. mang những chiến kê suất sắc hơn mang thể bán với giá cả chục cả trăm triệu đồng.

Nuôi gà đá con đúng kỹ thuật

Chọn giống gà đá bằng cách ngược chúng lên để lựa chọnmang các con quẫy đạp để giữ thăng bằng thì ấy là gà mái và nằm lặng thì đấy là gà trống. không những thế, chúng phải chọn những con khỏe mạnh và không dị tật.

Gà mới nở cần sản xuất phần nhiều dinh dưỡng. khi gà được khoảng hơn 1 tháng tuổi cần được phân phối thêm những thức ăn khác như: thóc, gạo, cơm, lươn, tép nhỏ, giun, sâu, giết bò, rau xanh… Và đảm bảo nước sạch được thay thường xuyên,  thể mang thêm khoảng 5g con đường glucoza và 1g vitamin C sẽ khiến tăng sức đề kháng và khả năng miễn nhiễm của gà.

Độ ẩm cho gà phải từ 60-70% và thời kì chiếu sáng để sưởi ấm cho gà sau lúc sinh là 24/24. khi gà lớn dần thì thời gian chiếu sáng với thể giảm đi.

Những kỹ thuật trong nuôi gà đá trưởng thành

Gà đá trưởng thành từ 2-5 năm là độ tuổi sung mãn đạt mang sức khỏe rẻ nhất. đặc thù ví như nó  lịch sử tranh đấu phải chăng và mang tướng dữ.

Dinh dưỡng dành cho gà đá trưởng thành

Thóc là thức ăn chính hằng ngày. bởi thế cần phải được đem thóc luộc cho nứt vỏ chấu, để nguội sau đấy đem ngâm nảy mầm rồi mới cho gà ăn. bí quyết này sẽ phân phối hồ hết lượng chất xơ và các vitamin đồng thời cũng giúp cho gà dễ tiêu hoá hơn. tuy nhiên nên cho gà ăn thêm rau xanh, lươn, gân bò, bảo đảm khoảng 200g/ hai ngày. Và thêm khoảng 1-2 con thằn lằn /tháng để lông gà đá mượt và dẻo hơn.

Lưu ý: Cho gà ăn nhất quyết ngày hai lần vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều. Sẽ cho hệ tiêu hóa của gà thấp hơn cũng như để giảm thiểu gà phải tập luyện lúc no.

Kỹ thuật nuôi gà lên cân nhanh chóng

Chế độ luyện tập dành cho gà đá trưởng thành


  • Cho gà phát động 20 phút mỗi sáng bằng cách cầm dưới ức gà, tung gà lên cao khoảng 150 nhịp, độ cao từ 30 – 60 cm tính trong khoảng mặt đất. Sẽ không tổn hại để xương và gân gà.
  • một tuần sẽ cho gà chạy bu một lần. Chú ý: ko nên dùng gà non hay gà quá già.

  • Cho gà đá buông vào những xới để luyện thói lỳ đòn và nâng cao số lần đá buông sẽ lên theo tháng.
Chú ý trong cách chăm nom gà đá trưởng thành

  • Cho gà phơi nắng 2h/ngày khi trời nắng nhẹ.
  • trâm bóp bằng rượu cho gà và nưới tiểu trẻ thơ để da gà dày lên và đỏ hơn.
  • Thường xuyên thay rơm trong chuồng giảm thiểu việc gà đá dẫm phải phân mình gây khớp chân hay hà chân gà.
  • Ngâm chân gà vào buổi tối  nước muối mặn 4 ngày một lần.

Nuôi gà đá để làm giàu được thật ko thuần tuý. Nhưng ví như bạn nắm được đúng khoa học nuôi gà đá thì nó sẽ là thứ giúp bạn thu về ko ít tiền đâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi