Bí kíp thành công trong chơi đá gà

 Việc  loại gà danh không hề là đảm bảo cho thành công trong bộ môn thể thao này như đã thấy trong câu chuyện ở trên. khi 1 chiến kê thua trận, đấy luôn là sự tổng hợp của phổ thông điều vụn vặt hơn là điều gì ấy lớn lao. Sau đây là 1 số cách thức chơi đá gà mà tôi hy vọng  thể giúp những tân binh bước vào trục đường thắng lợi. Tôi chắc bạn đã đọc hay nghe thấy vài điều ở đây nhưng hãy chiều lòng tác giả  duyệt y qua lần nữa.

một. Chỉ tập trung vào một vài cái gà. Bạn với nhận ra rằng những nhà lai tạo đích thực giỏi giang làm nên tiếng tăm của mình nhờ một loại gà danh? Harold Brown sở hữu Hatch, Gary Gilliam sở hữu Roundhead, Johnny Jalandoni sở hữu Lemon, Nene Abello với Sweater và danh sách cứ kéo dài tương tựrộng rãi năm trước đây, tôi cũng mắc lỗi chạy theo bất kỳ dòng gà nào mà mình  thể chạm tay vào. ấy là những năm mà tôi mang kết quả thi đấu kém. Chất lượng hơn số lượng là chìa khóa của vấn đề. 1 khi bạn chỉ tập trung vào một đôi loại gà, bạn sẽ biết rõ gà mình và cải thiện chúng tốt hơn thông qua tuyển chọn và thông thuộc sâu sắc về ưu cũng như nhược điểm của chúng.

haiđầu tư vào cơ sở vật chất. Tôi luôn tự hỏi khiến thế nào mà láng giềng của mình cứ mãi vay mượn lồng và bội mỗi lúc họ đá cáp hay đá giải derby và thở than hoài mỗi lúc họ thua 1 trận. Nhưng ấy là các người sẽ đặt cược mười ngàn [peso] mà chẳng màng cho gà nghỉ trong tủ dưỡng một thể nghi trước trận đấu sinh tửcơ sở của trại không nhất mực phải đắt tiền, chúng  thể được làm cho bằng bất cứ nguyên liệu sẵn mang nào ở địa phương để hợp với túi tiền tài bạn. Tôi chưa từng thấy trang trại nào thiết bị yếu kém và vô doanh nghiệp mà lại thắng trận. Gà của bạn biết 1 lúc bạn keo kẹt sở hữu chúng.


3. Tự học hỏi căn bản về biệt dưỡng và ốp. Bạn mang biết tại sao 1 số tay biệt dưỡng đòi nâng tiền công hay tiền thưởng mỗi lần bạn thắng 1 giải derby? ví như bạn không biết phương pháp khiến cho thế nào để biệt dưỡng hay ốp gà của chính mình, họ biết rằng bạn phải phụ thuộc vào họ và họ biết rằng bạn chẳng thể thắng mà thiếu “kỹ năng” của họ. Tôi từng thấy phổ biến đội khiến tốt năm này và hoàn toàn sụp đổ năm sau bởi vì tay biệt dưỡng rời bỏ họ. nếu như bạn biết phương pháp tự biệt dưỡng và ốp gà của mình, bạn sẽ thắng phổ thông hơn mà không phụ thuộc vào những tay biệt dưỡng hay trợ lý của mình. Tin tôi đi, bạn  phổ biến cảm nhận chung hơn phần đông các tay biệt dưỡng siêu sao. Bạn cũng sẽ hiểu gà mình hơn khi bỏ thời gian cộng sở hữu chúng trong giai đoạn biệt dưỡng.

>> Công thức làm nước uống cho gà

4. Nên nhớ lối đâm là tên gọi của cuộc chơi. Đây là điều được lặp lại hàng trăm lần nhưng hầu hết đều hiểu sai. một đồng nghiệp của tôi chuẩn bị đá giải derby 6-gà. ấy là ngày xổ các người tìm việc lần cuối và tôi được đề nghị giúp đỡ anh tuyển chọn gà để thi đấu. Tôi thấy sở hữu bốn con đá chân sâu hết mực và bay lên mỗi lần chúng đá. Tôi hỏi xem chúng trong khoảng đâu ra và được biết rằng chúng trong khoảng cái gà cũ của ông chưng anh mà tôi biết là đâm rẻ. Tôi hỏi người bạn về chọn lựa của anh và tôi thấy sáu con thật xinh đẹp  lông đuôi phụng vĩ mà tôi nghĩ là chúng đá như mưa và đều trớt quớt. Tôi hỏi tại sao anh lại muốn đá chúng trong khi chúng chỉ xổ rộng rãi lắm là ở mức nhàng nhàng. Anh bảo tôi chúng sẽ trông rất tuyệt khi bước vào sới chọi. Tôi chưa từng thấy bạn mình thắng ở một giải derby chất lượng nào nhưng anh luôn sở hữu các chiến kê xinh cuốn hút nhất ngoài đấu trường.

5. Sức khỏe là vàng. Cần lặp đi lặp lại rằng chế độ biệt dưỡng không chỉ tính từ lúc ngày thứ nhất của bài biệt dưỡng 21 ngày mà vào ngày trước tiên khi gà con thành lập. Lượng trông nom mà gà nhận được trong tất cả cuộc đời chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chúng biểu hiện ra sao ngoài đấu trường. Điều đó khiến cho nên sự khác biệt giữa thắng, hòa và thua. dùng mẫu thức ăn rẻ nhất theo túi tiền của bạn, thiết lập 1 chương trình tiêm chủng khắt khetiệt trùng trang trại của bạn thường xuyên, tạo điều kiện để gà tập dượt, giữ để chúng khỏi mập, và cho chúng hạ tầng và môi trường phải chăng nhất khi bạn  thể và ví như bạn với thể. một số đội với chất lượng ổn định mà tôi từng thấy thậm chí còn không sở hữu 1 chế độ biệt dưỡng và ốp xuất sắc bên mình, nhưng sức khỏe lý tưởng của những chiến kê đã đưa họ đến chiến thắng biết bao lần.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi