Nuôi gà đá theo đúng tiêu chuẩn của sư kê

Chơi đá gà cựa sắt và chăn nuôi gà đá đò hỏi người chơi cần phải nắm rõ một số yêu cầu kỹ thuật. Để có thể chăm óc cho chiến kê của mình được tốt hơn.

Thức ăn gà đá


Thức ăn cho gà đá cũng chủ yếu là các loại hạt ngũ cốc như: thóc, lúa. Để cho gà chọi sinh trưởng và phát triển tốt thì cũng cần bổ sung chất đạm cho chiến kê bằng những nguyên liệu như là sâu super worm, dế, giết thịt bò, lươn, trạch và rau xanh. Trong khi, cũng cần với 1 số dòng vitamin cần thiết. Lượng chất thức ăn chính sẽ được điều chỉnh theo thể trạng, cân nặng và giai đoạn sinh trưởng của gà chọi.
Lúa cho gà đá ăn việc trước tiên cần loại bỏ hạt lép và mang đi ngâm để loại bỏ bụi và tạp chất sau đem phơi khô, sau đó mới cho gà chọi ăn. Mỗi ngày nếu sở hữu thời gian cho  ba bữa đúng giờ là phải chăng nhất, gà chọi ăn ngừng bỏ máng ra ngoài thì gà chọi sẽ ăn được phổ biến hơn. Còn không thì phải đảm bảo lúa đủ cho chọi gà ăn ở bất cứ thời điểm nào.

Nước uống gà đá

Nước uống của  phải là nước sạch sẽ, máng uống nước phải được cọ rửa sạch sẽ cho hợp vệ sinh. đặc biệt lưu ý về việc cho chọi gà uống nước về đêm. Việc này sẽ tạo điều kiện cho sức khỏe gà chọi dẻo dai và mau nở cần. 


Về chuồng nuôi gà đá


chuồng nuôi gà đá yêu cầu diện tích rộng đủ để gà tự do đi lại. Phụ thuộc vào thể trạng chiến kê mà chọn chuồng cho hợp lý. Đảm bảo gà đi lại thuận tiện và quạt cánh, chiều cao và chiều rộng phải đảm bảo cho chiến kê cảm thấy thực sự thoải mái.

Để gà chọi phát huy tốt nhất thì chuồng nuôi cần phải có đủ các yêu cầu về kỹ thuật. Nền chuồng phải hoàn toàn bằng phẳng, được làm bằng đất nện cứng, vừa giúp cho  khỏi bị hư móng, hư chân mà lại thuận tiện cho việc dọn dẹp chuồng trại. Chuồng gà chọi theo đúng khoa học nuôi chiến kê đá thì phải với xu hướng khá nghiêng để hạn chế nước đọng. cách thức mặt đất khoảng chừng ba tấc,  đặt cây sao cứng cáp để cho  đấu. xung quanh chuồng phải kín sao cho đảm bảo thoáng mát, và dủ độ ấm vào lúc trời đông và mưa bão.

Tắm gà chọi

Trong nuôi và chăm sóc gà chọi đá chẳng thể bỏ qua bước tắm cho . Sở thích của gà chọi là tắm cát, vùi mình trên nền cát mỏng mảnh, trong mùa hè thì cũng cần phải tắm cho  để bớt nóng cho cơ thểĐi đôi việc đào thải được những vi khuẩn bám trên lông chọi gà. Ngoài sài nước sạch sẽ để tắm thì cũng mang thể dùng nước trà xanh cũng rất tốt.

Huấn luyện quần sương



Quần sương là một trong những thời kỳ tập tành của chiến kê đá. quá trình này sẽ được tổ chức vào lúc buổi sớm tinh sương khi trời vẫn còn sương. gà chọi sẽ được hòa bình đi lại cho giãn gân cốt, thoải mái đập cánh để thân thể được dai sức.

Dầm cán


Dầm cán là cách thức phải chăng nhất để chân gà chọi trở thành kiên cố hơn so sở hữu phổ biến. Có rộng rãi cách để cho  dầm cán cho gà:
  • Áp dụng các bài thuốc ngâm của sư kê xưa
  • Dầm cán cho chiến kê bằng nước muối
Dầm cán bằng các công thức ngâm chân được áp dụng nhiều và hiệu quả đem lại rất khả quan. Đối  cách thức này sẽ sử dụng nước tiểu pha loãng cùng sở hữu củ nghệ đâm nhỏ dại pha  chút muối và phèn chua. Ngâm trong chậu cất ngập tới đầu gối của gà chọi là được. Ngâm chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày để chân chọi gà thêm chắc khỏe.

Vô nghệ cho  đá

Sau lúc xổ  và xong quá trình vỗ đờm và tắm rửa cho gà chọi thì sẽ đi tới việc vô nghệ cho . Công việc vô nghệ sẽ giúp cho chọi gà mang 1 làn da đỏ rực, da trở thành dày hơn để chống chịu được các vết mổ. Trong khi còn giúp cho thân hình của chiến kê được săn chắc hơn bao giờ hết. Đây cũng là 1 nuôi chọi gà săn chắc hiệu quả mà lại còn sở hữu về một làn da dày và đỏ. Chú ý chỉ vô nghệ cho gà lúc có sức khỏe tốt và mập mạp, không vô nghệ lúc ga ốm yếu hay đang có bệnh.
Hỗn hợp dùng để vô nghệ cho chọi gà chủ đạo mang 2 thành phần chính là nghệ + rượu. Được ngâm trong khoảng một tháng mới sử dụngTha đều các bộ phận mình , cần cổ, đùi, khác lạ là các vùng phổ quát mỡ để giúp cho chiến kê sở hữu thân hình thon thả gọn. Sau đấy để trong vòng 1 ngày thì đem xả nghệ bằng nước trắng.
>> Đá gà trực tiếp campuchia: http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ Clip nữ sinh trường THPT Phú Ngọc làm tình cùng bạn trai trong nhà nghỉ

Tin Hot 24h ca sĩ "Phương Nga" lộ clip với bạn trai

Gà Bà Điểm Hóc Môn giai thoại trong giới gà chọi